Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOWROOM TRANG SỨC ĐÁ QUÝ Tại Tân Phú, Đồng Nai

Cty thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, quận 2, Q.3, quận 4, quận 5, Q.6, Q.7, Q.8, Q.9, quận 10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Thiết kế phía trong cửa hàng đồ trang sức phải tạo được một  không gian thanh lịch và trang nhã.


Sắp đặt bố cục bên trong showroom, cửa hàng nữ trang theo kiểu cách tân thời  là cách lắp đặt, cách trang trí không gian với các kệ, tủ trang trí bằng gỗ và gương tinh tế, được làm phân cách thành từng ngăn nhỏ, làm tô thêm lên đường nét của những nhẫn,…, thể hiện sự quý phái, vẻ đẹp của hàng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc sử dụng gam màu hợp lý với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và sản phẩm trong tiệm là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp màu sắc quá đơn giản trong nội thất. nó ảnh hưởng làm cho trang sức giảm đi đi vẻ giá trị trong mắt phái đẹp. Bên cạnh đó, việc thiết kê hệ thống ánh sáng, thiết kê trưng bày trang sức đều là các nhân tố cần phải đặc biệt chú trọng khi Sắp đặt bố cục phía trong tiệm thời trang. Nhà thiết kế phải lắp đặt sao cho trang sức quyến rũ, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách mua cần.

Không giống với các tiệm khác có thể bài trí theo nhiều phong cách, xu thế để tạo điểm đặc biệt riêng, thì bên trong Shop trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trưng bày áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian phía trong cửa hàng vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các tông màu nên lựa chọn là các màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude vừa làm cho nét trẻ trung, thanh lịch mà còn mang tới đường nét quý phái, trang nhã cho không gian phía trong.


Đồ trang sức là những nữ trang vật sang trọng, vì vậy các kệ trang trí trang sức nên phải được lựa chọn cân nhắc. Chất liệu để thi công kệ tủ nên chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại chất liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ nguyên chất chất lượng tốt và tính mĩ thuật đẹp tốt hơn nhưng giá thành khá cao. Có thể dùng nguyên vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cung cấp phía trên mặt gỗ không khác gỗ từ thiên nhiên, vẫn mang các ưu điểm của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Một số loại gỗ kể trên đều cho bề mặt với hình vân gỗ, mang tới một không gian sang trọng, trang nhã.


Nếu muốn đi tới một không gian trẻ trung hơn, nên lựa chọn nguyên vật liệu gỗ MDF với tông màu đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ Shop bán kệ bài trí tư vấn rõ ràng hơn để có lựa chọn tốt nhất và có đươc giá bán kệ trưng bày chuẩn xác nhất.

Trong Shop, gia chủ nên đặt một vài chậu cây cảnh để đưa thiên nhiên vào bên trong giúp cho không gian xanh, tươi vui hơn. Nếu bạn áp dụng những chậu cây nhỏ thì cần đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với miêu tả ngắn gọn bên trong tiệm được trang trí với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống ánh sáng hiện đại. Tạo cho không gian nội thất này trở lên lãng mạn, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với bề dày kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, nhiệt huyết với nghề, công ty dịch vụ Aeros nhất định sẽ mang lại cho chủ cửa hàng các ý tưởng thiết kế Shop, showroom ấn tượng  và tốn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,thị xã Bến tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Phú yên,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét