Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Quận 2, TP HCM

Cty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, Q.2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, Q.8, quận 9, Q.10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là công ty đi đầu trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros trân trọng đem về cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và ấn tượng nhất
Để lôi cuốn được quí khách hàng từ ánh mắt đầu tiên khi đi vào một tiệm đó chính là sự đẳng cấp của shop. Tại đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí cửa hàng túi xách yêu cầu kỹ sư thiết kế phải: tỉ mỉ, óc mĩ thuật. Cách phối hợp màu sắc phải hợp lý với sản phẩm tên tuổi của mỗi cửa hàng, việc thiết kế điện chiếu sáng, sản phẩm sao cho thích hợp, mới lạ có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ lắp đặt bố cục bên trong sao để mang về hiệu quả cao về mặt kiến trúc và hoặc thẩm mỹ cho không gian shop túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu cơ bản của shop chính là Tông màu trắng sứ được trang trí chạy đèn led viền quanh các ngăn để túi xách, phía hậu tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đó là phần phối cảnh với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là yếu tố không thể thiếu với một tiệm túi xách, khách hàng sẽ dễ dàng ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ quyến rũ hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ trưng bày


Với tiệm túi xách, kệ, tủ bài trí là phần tối ưu quan trọng. Bạn cần căn cứ trên kích thước, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, kích thước của tủ bài trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ trang trí cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Vì vậy, cần pha màu kệ trưng bày sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù tiệm bạn có không gian hẹp nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho hợp lý để đảm bảo khoảng không gian đi lại cho khách trong cửa hiệu. Hơn nữa, bạn còn trang bị cho tiệm một vài chiếc gương soi. Khach sẽ vô cùng thoải mái và thích thú khi nhìn mình với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số điều chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Đưa ra địa điểm và ý tưởng: điều này là cần thiết nhất đối với các kỹ sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tại: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán khái quát của công trình thiết kế thi công cửa hàng sản phẩm của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Duyệt qua thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất quá trình tư vấn thiết kế. Nội thất Aeros sẽ trao cho quí vị tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể chủ động thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực hiện dự án : bước hoàn tất để có 1 shop hàng hóa như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết, quí vị có thể nhờ Nội thất Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,thị xã Bến tre,Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, Dak lak,Dak Nông,Phú yên,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét